Sunday, March 10, 2019

Cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

Thông tin vụ việc với Báo GĐ&XH sáng 8/3, ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, vụ việc một cô giáo THPT trên địa bàn tỉnh bị tố giác có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 đang được Sở phối hợp với công an điều tra, làm rõ.
Cũng theo ông Thái, dù chưa thể khẳng định có hay không có chuyện đó, nhưng trước mắt, đã tạm đình chỉ giáo viên để phục vụ công tác điều tra.
Ông Phan Đoàn Thái thông tin thêm, sự việc bắt đầu từ việc người chồng của nữ giáo viên (tại một trường THPT thuộc thị xã La Gi) làm đơn tố giác gửi cho nhà trường và công an, tuy nhiên chưa có bằng chứng. Sau khi nhận được phản ánh, Sở đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác cô giáo để phục vụ công tác điều tra.
Trong quá trình xác minh, làm rõ, bước đầu, cô giáo thừa nhận có quan hệ tình cảm, chưa thừa nhận là quan hệ tình dục với học sinh, mới chỉ dừng lại ở mức tin nhắn tình cảm quan tâm trên mức bình thường. Còn xa hơn về chuyện có quan hệ tình dục hay chưa thì hiện nay chưa có chứng cứ, chưa dám khẳng định” - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho hay.
Cũng theo ông Phan Đoàn Thái, hiện sự việc đã được chuyển qua bên cơ quan công an điều tra để điều tra, làm rõ. Khi nào có kết quả sẽ công bố.
Trước đó, thông tin vụ việc một giáo viên THPT tại Bình Thuận bị người chồng làm đơn tố cáo vì có quan hệ bất chính với học sinh dưới 16 tuổi (đang học lớp 10) gây xôn sao dư luận. Một số thông tin cho rằng, nữ giáo viên bị bắt “quả tang” trong khách sạn với nam sinh của mình, tuy nhiên lúc đó cả hai vẫn đang mặc quần áo bình thường.

No comments:

Post a Comment

Xe Lexus lao vào đám tang

Khoảng 13h ngày 11-4, trên đường Nguyễn Công Trứ, thành phố Quy Nhơn (Bình Định), trong khi đội dịch vụ lễ tang đang chuẩn bị di quan một...